วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

Nas -- Nas Is Like (คุณภาพสูง)

Freedom หรือคุก, คลิปแทรกทารก bein ตัวในเวลาเดียวกันชายของฉัน murdered, alpha และสิ้นสุดตราบที่เคาะไปก็คนเดียวธรรมชาติฉันอธิบายที่ราบสูงของฉันและสิ่งที่กำหนดชื่อแรกมันของฉันน่ารังเกียจคือ แต่เวลารับ afflicted ถามผมตอนนี้ผมศิลปิน แต่ไม่ยอมใครง่ายๆวิทยาศาสตร์สำหรับความทุกข์ของฉันฉันใช้เวลาในเกมเก็บความเข้าใจของฉันในโห่ร้อง fiends Saw ยิงขึ้นและทำโค้งของโคเคน Saw ติดต่อกับผมมากับ shot, flatline ฉันมีเหตุผล? ที่ขึ้นอยู่กับ, เป้ Mac - 10 ไปที่convenance จุดมุ่งหมายของฉันใน rooftops, cd band ครอบคลุมถึงละเมาะวงชนกับบัญชีโลหิตจางของคุณอีกครั้งจับมือคัมภีร์ Street สำหรับวิญญาณขาดทุนการโค้ง thugs hustlin รถยนต์ที่พ่อครัวจำนวนการสุนัขใหญ่ livin ขนาดใหญ่ Takin มันสว่าง Pushin ของเล่นใหญ่ gettin ดี enjoyin กิจกรรมของคุณคือสิ่งที่คุณทำได้มันฆ่าตัวตายน้อยพยายาม booty มันเข็มขัดโกรธพวกเขาปิดในเนื้อ Bastille เปล่าสวรรค์และนรก, ตำนานเคาะเข้าร่วมเป็นคุ้นเคยและของล่วงหน้า N -- A -- S เป็นbelletrist สะกดว่า NAS, NAS [Chorus : abrading by DJ Premier (2X)]"Nas เป็นเช่นกิจกรรมหรือตาย .. ฉันเป็น .. กบฏ""บทกวีของฉันลึกฉันไม่เคยรู้สึก .. " "นาเหมือน .. bisected คน bisected .. น่า" "สงสัยไม่มี .. " [นา]"นาเหมือน .. " Earth Wind & Fire, ขอบยางกระจกและปืนเล็กยิน, กลางเป็นดาวเคราะห์ realest รักษาวินัยในวงโคจร em วงกับดาว Tarot cards, คุณจะเห็นเขานา"นาเหมือน .. " Iron Mike, ธงอัลก่อนที่พระคริสต์ภายหลังชีวิตภายหลังมรณะสุดท้ายหนึ่งซ้ายให้ล่วงหน้าธนบัตรของฉันในสามัญ Came วิธีออกจาก blastin ...

Tags : Traveller Program Marlins Fish VODKA Cafe'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น